เปิดบ้านต้อนรับดีไซนเนอร์ กับลุคใหม่ The New Era of Luxe Design Home Decorations

 

เปิดบ้านต้อนรับดีไซน์เนอร์ ปรับลุคสาขา CDC ใหม่ เป็น Flagship Store สุดครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations” เนื่องในวันที่ 18 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ของเมืองไทย ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท ปรับลุคสาขา CDC ใหม่ บนพื้นที่ 15,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดและเทคโนโลยีล้ำสมัยกับ “Zelection Built-in” ที่จะ ช่วยให้ดีไซน์เนอร์ทำงานได้เร็วขึ้นเปรียบเสมือน Service provider ที่เป็นเหมือนผู้รับเหมาให้กับดีไซน์เนอร์แบบครบวงจร





 

โดยคณะผู้บริหารยกทีมไปต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และได้รับเกียรติจาก 2 แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากฝั่งยุโรปและอเมริการ ได้แก่ Laura Ashley และ Universal มาเปิดที่สาขา CDC แห่งนี้อีกด้วย

 

และคณะทีมผู้บริหารยังพาชมโซนต่าง ๆ ด้วยตัวเองเพื่อให้ดีไซน์เนอร์ที่มาร่วมงานได้ชมทุกส่วนที่เป็นไฮไลท์ของงานอย่างครบถ้วน และแลกเปลี่ยนพูดคุยในเรื่องต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งในโซน Zelection Built-in นี้ได้ทลายกรอบเดิมๆ ของงานบิลท์อินในหลากหลายมิติ ทั้งในเรื่อง Smart Structural Design คือ ทุกชิ้นส่วนของงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งจะถูกผลิตที่โรงงานเพื่อช่วยให้กระบวนการติดตั้งเป็นไปอย่างรวดเร็ว ประหยัดเวลาการทำงานไปได้มากกว่าครึ่ง ทำให้ลูกค้าได้งานบิลท์อินที่สวยสมบูรณ์แบบ มีคุณภาพมาตรฐาน ในเวลาอันรวดเร็ว


และเพื่อให้สาขา CDC สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จึงได้เปิดตัว SB Designer Club Workspace ซึ่งจะเป็น Hub แห่งแรกของเหล่าอินทีเรียดีไซเนอร์เฉพาะที่เป็นสมาชิก “SB Designer Club เท่านั้น โดยได้จัดเตรียม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Meeting Rooms, Smart TV, Free WIFI, Pointer, Bluetooth Speaker, F&B Special Pack หากสนใจสามารถจองได้ที่ LINE @sbdesignerclub

นอกจากนี้ยังได้ร่วมดื่มกาแฟสุดพิเศษจากร้าน Pacamara ที่เน้นเรื่องการคัดสรรพันธุ์เมล็ดกาแฟ ขบวนการและรูปแบบการคั่ว ที่เฉพาะเจาะจงเพื่อให้ตรงกับลักษณะเฉพาะตัวของกาแฟแต่ละชนิดมากที่สุด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ถึงรสชาติกาแฟที่ต้องไม่ธรรมดาได้เลย